Thursday, March 17, 2011

Asians in the Library

Kaloka lang ang Alexandra Wallace. Napanood ko sa youtube ang bilat. Nilait lait nya lang naman ang kultura ng mga Asyang. Kesyo daw tiga UCLA sha at nag aaral ng political science. Naiimbey daw sha kumvakit pag weekends eh more ang gorabelles ng mga jumag aneyk ng mga asyang sa apartment at maglalaba ipagsa-shopping, lulutuan at kung anek anek pa ng mga kamag-aneyk ang mga studyanteng Asyang. Eh gaga ka fala, ganun talaga kami teh! Servitude kami teh sa mga familyey gagah!

Tafos, nasa library nga daw sha nag aaral at nung malapit na daw sha magka Epifany eh bigla mag riring ang isang nyelpown at mag kukuda ang isang Asyang. Sabi pa ng bilat. Wooooohhhh!!! Ching Chong Ling Long Ting Tong! Gagang toh! Laitin ba ang lengwahe ng Asyang na mas matanda pa kesa sa markanong lengwahe na hiram hiram lang sa kung sa anek anek na lengwalalur?

Ang pinakanakakaloka, aba, di pa na kuntento ang hitad, at doon na talaga ako na jiniz de belen sa kanyey~ Aba'y pakialaman ba naman ang tsunami! Kesyo na iintindihan daw nya na nagka tsunami kayah lang nakaka disturbances daw sa Epiphany nya! Gaga! Sino ka ba sa kala mo si Chaka Khan na magkaka epiphany ka? Kalokah! Kailangan daw mag ka American manners ang mga Asyang. Gagang toh! Di ko ipupromote ang video nya kasi shinonggal na nya at kinlose ang channel nya pero kalat na sa youtube ang panlalait ng gaga. Instead, in my own way, itrak ang masasabi ko lang. Kung itrak ang mga Asyang na magchi-Ching Chong Ling Long Ting Tong sa library, gagah, magpapatayo ako ng sariling Library ko. Well, Music Library at least. Gagang bilat na toh! Honey you need to get laid. Nandun ang Epiphany na hinahanap mo.

Oh well... itrak na ang mga Asyang na felt ko maka Ching Chong Ling Long Ting Tong sa Library ko. Enjoy Batchoy Denizens. Pakisabuyan ng mainit init na batchoy ang hitad na bilat pag nakita nyo. Please lang!



Nung 2008 ko pa na feature ang Asyang na to kaya nangunguna sha




Love ko ang Song. Love ko na rin sha! Anuver!



Yummy lang sha! Ganda ng song. Atchaka, love nya daw ako. Kaya sha na talaga for now. Hehehehe. Gruff Chubby lang! Woof!


Kaya kay Alexandra Wallace, because I am a nice decent Filipino and Asian that my Mom raised well, with free laundry over the weekends, grocery shopping and all that shit, and growing up talking to my friends without any Ching Chong Ling Long Ting Tong thing, hindi ka pwede sa Library ko letche kah! Peace on the Batchoyan Library. Chos!

No comments: