Wednesday, February 11, 2009

Imbeyehey sa Borakey!


Nayynez kez!

Nasa Bora na ako as of the moment.

Imbey #1: Ang kukulit ng dalawang litol boys, nakakapikon.

Imbey #2: Mas magulo ang mga gurls, andaming kaartehan sa buhay.

Imbey #3. Uuwi na agad siguro bukas.

Imbey#4. May problema ang WiFi access sa resort kaya kinailangan ko mag cafe. Nakapangako ako ng update at ayokong nagpapako. Nasayang ang pagbitbit ko ng laughtough ko.

Imbey#5. Na tag ako ni Aris at kating kati akong sagutan pero hindi pede kasi nga naka cafe lang! Pramis Aris sasagutan ko agad as soon as I can.

PAMBAWI SA IMBEY ang mga YEHEY!

Yehey#1: Ganda ng box braids ko.

Yehey#2. Sarap sarap maligo

Yehey#3. Tamang dami lang ng tao.

Yehey#4. Baka makabalik ako the week after Holy Week. May nakita akong friend na dito na nagtatrabaho

Yehey#5. Malalaman mamyang konti kung merong... alam mo na yan!

Photo Credits:

http://tsikot.yehey.com/
http://www.google.com/

2 comments:

. said...

Enjoy sa iyong beach vacation!! :)

escape said...

enjoy sa boracay! hopefully makakapunta ulit ako this year. most likely september.