Friday, October 17, 2008

Bottomless Iced Tea





I was blog hopping , enjoying pieces of minds and brilliance in the blogosphere. In one of the blogs I follow, kiel wrote something about tops and bottoms, which was inspired by a post from kawadjan and decided that I am throwing in my two cents worth into the fray.

In fairness, guilty ako at tinamaan ako., pero okay lang naman kasi na enlighten naman ako in the process. Napaisip din naman ako sa sinabi ni Kawadjan. Kahit ako, mawawalan din ng gana pag nalaman ko na top din ang taong kursunada ko. In fairness naman kasi, malamang sa hindi, mauuna rin syang mawalan ng gana. How important is it nga ba talaga ang sexual compatibility sa isang relasyon? "Very important" sabi ng isang hinayupak kong ex, na oo nga pala at top din daw sya, pero sa ex nya before me, nag bottom daw sya towards the later part of their stint.


Paano nga pala kami umabot sa ganoong punto, na kami na, saka pa lang nagka alaman ng sexual roles? Ah oo! Kasi nga, iba yun eh. Kaya ko nga pala sya na gustuhan kasi nakakapag usap kami. Hindi kami puro ASL, STAT, PIC nung una kaming nag usap sa net. Sa sobrang komportable namin sa isa't isa at sa layo ng inaabot ng usapan namin, hindi na namin naisipang itanong yang mga ganyang bagay, hanggang nga sa nagkita nga kami at nag kainlaban sa isa't isa.

So yun, na. During our first night, pakiramdaman kami. Until we finally popped the big question, and discovered were both tops. What now, gawgaw? Guilty din ako bilang isa sa mga "men who have a narrow definition of what good sex is" (in Kawadjan's own words). Pasensya na kung tunog chauvinistic, pero, mas gusto ko talagang may pinapasok ako. Tinginan kaming dalawa, tapos hinagkan nya ako ng super tight and super sarap (talagang chubby people give the best hugs, I swear!), sabay bulong sa aking ears "I love you, langga!" He then propped himself up, lubbed, and attempted sitting on mine. Tangina! Alam ba nya na paborito kong position yan? Pingamamasdan ko sya, na halos mabaliw ako sa saya inside and out! Pakinchef! Pero nung nakita ko na napapa ire at napapasquint na sya sa sakit, instant lambot si manoy. Inaamin ko, malibog ako, pero ayoko nakikitang nasasaktan ang kapartner ko. Hindi ako nageenjoy at mangunguluntoy agad yun.

Up to now, I still categorize it as bad sex... Forgetting that we tried to do something about it, because we never got around the problem. Nasasaktan lagi sya kahit super oras ang binibilang to stimulate at i-prep sya for the act. Ansama sama ko naman, no? Bad sex pa rin... pero hindi naman kami naghiwalay dahil sa bad sex. Hinayupak lang talaga sya. To make the long story short, nagbago isip nya about what we we're having. Ayaw na nya.

Ewan ko kung tama ako sa sinabi ko kay Kiel sa comment ko. Kasi nga naman, hindi naman masama talaga ang mag define ng preferences eh. Ano nga ba naman ang magagawa mo kung talagang mas gusto mo ng pork siomai kesa beef di ba? Ano nga ba naman ang magagawa ko kung mas gusto ko talaga yung mga 'porky' kesa mga 'beefy?' Sa tingin ko lang, ang masama ay kung yun lang talaga ang decisive factor kung bakit ka magdedecide na kilalanin ang isang tao. Na hindi mo na iku-consider ang iba pang aspeto sa pagkatao nya na pwedeng mas mahihigitan ang ganung incompatibility para magkaroon ng tsansa kung ano man ang pwedeng mamagitan sa inyong dalawa, di ba? Sa puntong ito, bawi na ako, kasi nga, hindi naman ako ganun ka babaw, kahit inaamin ko na nakakawalang gana naman talaga.

Sa experience naman kasi na binahagi ni Kiel, tipong pick-up naman yun eh. Quickie baga. Yun ang nakakairita. Kasi nga, parang nagiging 'gadget' ang isa tao. Tipong, parang me dala dala kang specs, at pupunta ka ng shop para mamili. Sabi ko nga sa comment, whatever happened to decent conversations, filrtatious opening ups, and the thrill of discovering each other? Para namang nagiging libro tayo sa library na naka index card sa loob ng isang card catalogue box, tapos naka categorize under the DeweyDecimal Classification. Pero syempre naman, kailangan din naman kasi, may maayos na synopsis sa likod, o di kaya, may table of contents na matitignan
.

Naaalala ko ang sinabi sa akin ng isa kong panyero-to-be. Ang gulo gulo naman daw ng mundo ko. Pwedeng babae, pwedeng lalaki. Agree naman ako sa kanya, kasi nga, andali dali nga naman ng buhay ng mga heterosexuals na tulad nya, di ba? Sabi nya, para di na ako mamrublema sa mga ganung bagay, dapat daw kasi, babae na lang talaga ang hanapin ko, kasi walang top o bottom na issue pag ganun. Tinawanan ko lang sya at sinagot "Alam mo kasi pare, isa sa mga gustong gusto ko eh ang mag pa chups... Me mga babae kaya na ayaw chumups. Problema din yun pag nagkataon pare... parang top at bottom isyu na rin yun!"

Letche naman kasi eh... Magpapasko na naman, at as usual para akong iced tea(tea). Masarap, at nakakatighaw ng uhaw, pero malamig... kaya lang, ako...

Bottomless!


Toink!

Photo Credits:
www.spintastics.com
who--is--more.blogspot.com
tatianacaldwell.com
www.amazon.ca
jolitaaa.piczo.com

2 comments:

[G] said...

naman, he literally did bend it like beckham. you should have offered your fanny to return the favour.

chos!

Luis Batchoy said...

well... I really wouldn't mind to do so soon.. too bad he never stuck around long enough to be rewarded with my cherry... sayang... virgin ass pa naman sana ako... mwahahahaha...his loss